header ads

Có cần dùng máy lọc nước cho nguồn nước sạch hiện nay

Hiện nay, máy lọc nước là một sản phẩm được đại đa số người dân tin dùng để lọc nguồn nước sạch phục vụ nhu cầu sinh hoạt và ăn uống hàng ngày. 

Sử dụng máy lọc  nước có thực sự cần thiết? 

Máy lọc nước được phân ra thành 2 loại chính đó là máy lọc nước ro và máy lọc nước nano. Cả 2 loại máy đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Tuy nhiên dưới góc độ đánh giá của các chuyên gia thì việc sử dụng máy lọc nước nano ở nước ta tại thời điểm này là chưa phù hợp do máy chỉ sử dụng ở những nơi có nguồn nước thật sạch như các nước Tây Âu... Nói đi rồi cũng phải nghĩ lại, vậy nguồn nước sạch của nước ta có sạch hay không?

Tôi có thể nói 1 điều với các bạn là nguồn nước sạch mà chúng ta đang dùng hằng ngày chưa hẳn đã đạt chuẩn vì quá trình giám sát, xử lý nước đầu nguồn còn xảy ra rất nhiều vấn đề bất cập với nhiều bằng chứng sống cụ thể như: 

1. Công ty nước Sông Đà cấp nguồn nước nhiễm dầu (Theo Vnexpress.net), Nước sạch sông Đà nhiễm styren vượt ngưỡng (Theo Zingnews.vn);

2. Công ty TNHH Cấp nước Đan Mạch cấp nước bị nhiễm mặn;

3. Ba cơ sở cấp nước (Công ty cổ phần cấp nước Quỳnh lưu, Công ty TNHH cấp nước Hoàng Mai và Công ty cổ phần cấp nước Cửa Lò) cấp nước nhiễm Coliform (Theo baonghean.vn );

4. Nhà máy nước mini Đông Phương nguồn nước cung cấp cho nhân dân thường xuyên có màu vàng, mùi hôi (theo laodong.vn), và còn nhiều hơn nữa.....

 Trên đây là những vấn đề rất đáng quan ngại, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và là cả tính mạng của chúng ta. Vì vậy việc mua 1 chiếc máy lọc nước  chính là nhu cầu cấp bách hơn bao giờ hết. 

Nên mua máy lọc nước nano hay máy lọc nước ro?

Như đã nói ở đoạn văn trên: Máy lọc nước nano chỉ sử dụng ở những nơi có nguồn nước thật sạch. Vậy còn máy lọc nước ro thì sao?

So sánh máy lọc nước nano với ro

Máy lọc nước ro sử dụng công nghệ lọc  thẩm thấu, phù hợp lọc cho tất cả các nguồn nước như: nước ao hồ, nước giếng khoan, nước mưa, nước máy. Với công nghệ lọc thẩm thấu các sản phẩm máy lọc nước ro cho chúng ta một nguồn nước tinh khiết và nguồn nước đầy đủ khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh với làn da sáng mịn. 

Vậy theo tôi chúng ta nên chọn mua máy lọc nước ro là tốt nhất

Mua máy lọc nước ro ở đâu giá tốt?

Trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước ro khác nhau, tùy mục đích sử dụng mà chúng ta chọn mua một chiếc máy cho phù hợp. Theo thống kê của các nhà bán hàng cho thấy tỉ lệ mua máy lọc nước gia đình chiếm hơn 2/3 thị phần bán ra hàng tháng. Đây là con số khá dõ dàng để bạn chọn mua cho mình 1 chiếc máy như thế nào. Còn về giá thành thì tôi thấy các hãng máy lọc đều bán với giá sàn sàn như nhau, nhưng để mà chọn ra thì tôi mạ muội xin chọn mua máy lọc nước ro Hatali. Bởi vì một lý do đơn giản đó là Hatali là của Việt Nam và giá thành của nó cũng rẻ hơn các hãng khác 1 chút xíu. hiihi.

Có thể bạn quan tâm:

Post a Comment

0 Comments