header ads

Nồi lẩu thang máy của Kangaroo với Hatali, nồi lẩu nào tốt hơn?

Trước sự thành công của Nồi lẩu thang máy Kangaroo. Hatali cũng ra mắt người tiêu dùng Việt Nồi lẩu thang máy Hatali của riêng mình. Đây là dòng sản phẩm nồi lẩu thang máy công nghệ mới nhất - thế hệ thứ 2 của Công ty TNHH SXTM Hero. Với kiểu dáng thiết kế gọn gàng, bắt mắt Nồi lẩu thang máy của Hatali liệu có vượt mặt đối thủ khủng nhất trong ngành gia dụng nhà bếp. Đó là Tập đoàn Kangaroo với sản phẩm Nồi lẩu điện thang máy Kangaroo.

Kangaroo là tập đoàn đi trước khai phá dòng sản phẩm Nồi lẩu điện thông minh từ năm 2017. Mãi đến năm 2019 thì Hatali mới bắt đầu bước chân vào nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm Nồi lẩu thông minh của mình, nó mang tên Nồi lẩu thang máy thông minh. Vì đi sau nên Hatali đã biết chắt lọc những ưu thế của nồi lẩu điện Kangaroo áp dụng cho mình. Điểm nổi bật đáng chú ý nhất của Nồi lẩu thang máy Hatali chính là ở khâu thiết kế.

Cấu tạo nồi lẩu thang máy thông minh Hatali:

Cấu tạo nồi lẩu thang máy hatali

Với thiết kế phần Nồi nấu lẩu (bếp nấu cảm ứng) tách rời giúp người dùng có thể vệ sinh 1 cách dễ dàng. Đây là điểm cộng đáng tiền nhất và hơn hẳn kiểu thiết kế nồi lẩu điện của Kangaroo. Các bộ phận khác như tay cầm, khay nâng hạ thực phẩm, xoong nấu đều được thiết kế rời từng mảng.

Sản phẩm Nồi lẩu điện thang máy Kangaroo có cấu tạo như sau:

Tay cầm chống nóng (vung xoong).

Khay thực phẩm inox.

Bếp nấu và xoong.

Nhìn trên hình ảnh chúng ta thấy điểm trừ của nồi lẩu điện Kangaroo chính là bộ phận bếp nấu và xoong được thiết kế gắn liền. Với thiết kế như này khi người dùng mang đi rửa xoong nếu không cẩn thận sẽ bị nước chảy vào phần bếp nấu gây chập cháy mạch điện. Sẽ chẳng có gì là thông minh nữa khi thiết kế bất cập như vậy. Thật là quá tệ cho khâu thiết kế sản phẩm.

Tóm lại, qua so sánh sơ bộ chúng ta có thể thấy Nồi lẩu nào tốt hơn rồi có phải không. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn nồi lẩu nào? Còn tôi, đương nhiên với số tiền bỏ ra bằng nhau thì tôi sẽ chọn Nồi lẩu thang máy Hatali - một nồi lẩu điện thông minh đáng để trải nghiệm.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết so sánh đánh giá này./.

 Đọc thêm:

Post a Comment

0 Comments